Câu hỏi thường gặp

Nếu bạn là khách hàng đầu tiên muốn mua hàng tại Túi Xách Siêu Cấp, chúng tôi hy vọng bạn hãy đọc thêm các câu hỏi thường gặp được liệt kê tại mục Hỏi Đáp kế bên đề được đảm bảo quyền lợi mua hàng tốt nhất.
XEM HỎI ĐÁP

Bạn cần nắm các quy trình như liệt kê phía dưới. Chúng tôi sẽ mô tả rõ cho bạn theo những thông tin phía dưới cho mỗi quy trình. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn đã đọc và hiểu trước khi thực hiện cuộc gọi hoặc liên hệ khác để tránh việc mất thời gian quý báu của bạn ( nếu như bạn đã đọc nội dung này )

Bao gồm:

  1. Cách đặt hàng
  2. Cách thanh toán
  3. Cách vận chuyển
  4. Chế độ đổi trả
  5. Chế độ bảo hành

I – Cách đặt hàng: 

+ Bạn chỉ cần lưu hình ảnh sản phẩm bạn thích, gửi cho Shop qua các phương tiện bạn biết ( Ví dụ : Zalo, Viber, iMess, Facebook Chat )

hoặc bạn có thể tiến hành đặt hàng Online cho mỗi sản phẩm ( nếu sản phẩm đó có nút Mua hàng ). Nếu bạn đặt hàng Online, bạn sẽ được Shop gọi lại tư vấn.

  • Nếu bạn có hình sẵn trên điện thoại, máy tính thì bạn cũng có thể gửi cho Shop.
  • Bạn có thể vào Website của từng hãng Chanel, Dior, LV, Hermes, Gucci .v.v.. để lấy hình ảnh và gửi.

+ Sau khi có hình ảnh rồi, bạn sẽ thực hiện tư vấn Chat trao đổi giá với Shop qua bất kỳ hình thức nào bạn sẵn có. Bao gồm cả điện thoại trực tiếp HOTLINE 0981.812.872  ( hoặc 093.888.6603 )

II – Cách thanh toán: 

Sau khi đã đồng ý các tư vấn khi Chat, bạn đã được báo giá cụ thể sản phẩm bạn cần mua. Bạn có thể tiến hành thanh toán như sau:

+ Đặt cọc ( tạm ứng ) trước số tiền tuỳ theo giá trị món hàng. Thông thường là 500.000 vnđ – 1.000.000 vnđ / sản phẩm. Sau khi nhận được thanh toán này, Shop tiến hành đặt hàng khoảng 5-7 ngày.

+ Số tiền còn lại, bạn sẽ thanh toán khi nhận hàng ( nếu ở Việt Nam ).

+ Khách quốc tế, vui lòng thanh toán số còn lại trước khi Shop tiến hành gửi hàng quốc tế ( bởi vì không có đơn vị nào nhận thu hộ nếu bạn ở nước ngoài )

(*) Shop chấp nhận thanh toán theo các hình thức: Tiền mặt, ATM Card, Visa, Banking, Paypal, Westurn Union và thu hộ. 

III – Cách vận chuyển / giao hàng: 

+ Nếu ở khu vực HCM, bạn sẽ nhận được hàng trong ngày kể từ khi nhận được thông báo có hàng.

+ Nếu ở các tỉnh khác ngoài HCM, bạn sẽ nhận được sau 2-3 ngày theo đường vận chuyển từ các đơn vị liên kết.

+ Nếu ở nước ngoài, bạn sẽ nhận theo đường vận chuyển của UPS, DHL kèm mã track

IV – Chế độ đổi trả khi nhận hàng: 

+ Bạn có quyền từ chối đơn hàng ( bao gồm cả việc đã nhận từ đơn vị chuyển hàng ) và trả lại nếu thấy không như những gì mô tả trong lúc tư vấn về màu sắc, kích thước. Đơn giản hơn, bạn có quyền trả lại và nhận lại cọc không cần bất kỳ lý do. 

(*) Lưu ý: Chúng tôi nhận trả lại hàng với điều kiện sản phẩm phải chưa qua sử dụng ( chưa xé nilon, chưa cắt Tag ) và sản phẩm phải còn đầy đủ như những gì chúng tôi giao hàng bao gồm phụ kiện và hộp kèm theo. Thiếu bất kỳ món nào so với lúc nhận hàng hoặc có dấu hiệu không như ban đầu chúng tôi xin miễn nhận lại với bất kỳ việc giải thích nào khác. Đồng thời, sau 3 ngày nhận hàng, không có bất kỳ phản hồi nào về đổi trả, chúng tôi cũng không đồng ý việc nêu trên. 

V – Chế độ bảo hành: 

+ Mỗi sản phẩm mua từ Replica Shop, bạn sẽ được lưu thông tin và dựa vào đó, chúng tôi có quy định bảo hành cho mỗi sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày mua.

+ Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng : đứt quai, rách, gãy khoá, trầy xước, đổi màu sẽ không được bảo hành.

+ Trường hợp bảo hành: đứt chỉ, bung nút, kẹt dây kéo.

 

Anh chị vui lòng đọc kỹ trước khi liên hệ. Hoặc có câu hỏi khác, hãy gọi ngay cho Shop.